ไลฟ์สไตล์ » ช้อปจนเมื่อยก็แวะนวดซะหน่อย! 3 ทำเลสุดฮิตที่ตั้งสปาชั้นนำในกรุงเทพฯ

ช้อปจนเมื่อยก็แวะนวดซะหน่อย! 3 ทำเลสุดฮิตที่ตั้งสปาชั้นนำในกรุงเทพฯ

2 กุมภาพันธ์ 2018
1661   0

เมืองไทยคือสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบความผ่อนคลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เมื่อแวะมาเยี่ยมเยือนความสวยงามที่ประเทศไทยเมื่อไหร่ก็เป็นต้องแวะเข้าสปาไปนวดผ่อนคลายกันซะหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้มาเที่ยวในใจกลางเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานครที่มีย่านหลายๆ แห่งที่ขึ้นชื่อในเรื่องของนวดเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นร้านนวดแผนไทยทั่วไป การนวดน้ำมันอโรม่า หรือจะเป็นการแวะเข้าร้านสปาในกรุงเทพก็มีร้านให้เลือกอย่างหลากหลาย ลองมาดูดีกว่าว่าทำเลฮิตที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยว และร้านนวดอันแสนจะโด่งดังมีที่ไหนบ้าง

วัดโพธิ์

ใครชอบนวดแผนไทยโบราณแบบดั้งเดิม บ้านๆ ต้องแวะมาที่วัดโพธิ์ที่ริมถนนสนามชัย เพราะนอกจากจะได้เยี่ยมชมความสวยงามของวัดวาอารามต่างๆ แล้ว ภายในบริเวณลานวัดยังมีโรงเรียนแพทย์แผนโบราณ และนวดแผนโบราณ คอยเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย โดยเปิดให้บริการทุกวันเวลา 8.00-17.00 น. โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 260 บาท

ถนนข้าวสาร

แหล่งรวมตัวของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่นอกจากจะได้มาสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแนวสตรีทสไตล์แล้ว นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่มาเที่ยวที่ถนนข้าวสารจะต้องแวะนวดกันทุกราย (ไม่นวดเหมือนมาไม่ถึง) โดยในย่านนี้นั้นมีร้านนวดเปิดกันแบบยาวเหยียด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมร้านสปาของกรุงเทพฯ ก็ว่าได้ โดยร้านแถวนี้ส่วนใหญ่จะเปิดให้บริการกันจนถึงดึกดื่น ราคาส่วนใหญ่จะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 220 บาท

อโศก

แหล่งท่องเที่ยวใจกลางเมืองต้องยกให้ย่านอโศกเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่ชาวต่างชาติต้องมาเยือน โดยเฉพาะศูนย์การค้าที่ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณหัวมุมถนนอโศกอย่าง Terminal 21 เรียกได้ว่าเป็นสถานที่แห่งความบันเทิงครบวงจรที่มีนักท่องเที่ยวแวะมาช้อป ชิม ชิล กันทุกวันไม่ขาดสาย นอกจากนี้ยังมีร้านนวดสปาชั้นนำในกรุงเทพฯ อย่างร้าน Let’s Relax Spa คอยให้บริการความผ่อนคลายอยู่ที่ชั้น 6 อีกด้วย

 

ทองหล่อ

ย่านสุดฮิปที่ไม่เคยหลับใหลใจกลางกรุงเทพฯ อีกหนึ่งแห่งที่ชาวต่างชาตินึกถึงก็ต้องยกให้ทองหล่อ ย่านแห่งแสงสีที่ตลอดทั้งกลางวัน และกลางคืนนั้นก็สามารถแวะมาช้อปปิ้ง หาของอร่อยๆ กิน หรือหาร้านคาเฟ่นั่งชิลได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งตลอดเส้นทางยังมีร้านเสริมสวย ร้านนวดแผนไทย และร้านสปาดังของกรุงเทพฯ คอยเปิดให้บริการอีกด้วย

ใครที่กำลังมองหาร้านสปาในกรุงเทพฯ ลองไปตามย่านทั้ง 4 ทำเลที่เราแนะนำไปข้างต้นนี้รับรองได้ว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายจากร้านสปาชั้นนำในกรุงเทพฯ อย่างแน่นอน