ข่าวเด่น » ช็อกโลก เบนนิงตัน นักร้องนำวงร็อกดัง Linkin Park เสียชีวิต

ช็อกโลก เบนนิงตัน นักร้องนำวงร็อกดัง Linkin Park เสียชีวิต

21 กรกฎาคม 2017
2096   0

 

เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำวงร็อก “ลิงคินปาร์ก” ถูกพบเป็นศพเมื่อวันพฤหัสบดี (20 ก.ค.) ที่บ้านพักทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ด้วยสำนักงานชันสูตรลอสแองเจลิส เคาน์ตี เชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

ไบรอัน เอเลียต โฆษกสำนักงานชันสูตรเปิดเผยว่า ทางสำนักงานได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมาย เกี่ยวกับการตายของเบนนิงตัน วัย 41 ปี ในตอนเช้าวันพฤหัสบดี (20 ก.ค.) เวลาประมาณ 09.00 น.(ตรงกับเมืองไทย 23.00 น.) พร้อมเผยว่าการเสียชีวิตของเขาจะถูกจัดการในฐานะเหตุฆ่าตัวตาย

ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนักร้องนำวงลิงคินปาร์กรายนี้ แต่เว็บไซต์ TMZ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายระบุว่า เบนนิงตันแขวนคอตายที่บ้านพักของเขาในปาลอส เวอร์เดส ใกล้ลอสแองเจลิส

ทางตัวแทนของวงยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุเศร้าสลดครั้งนี้ แต่ เบนนิงตัน เคยมีประวัติความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและแอลกอฮอล์

ก่อนหน้านี้วง Linkin Park เพิ่งปล่อยอัลบั้มมาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่าง One More Light ในปี 2017 Linkin Park ถือว่าเป็นวงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงต้นยุคมิลเลนเนียม มีเพลงดังที่ติดหูแฟนๆ จำนวนมากทั้ง Numb, Faint, In The End, Somewhere I Belong และยังเคยเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทย ขณะที่การตายของเขาถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของแฟนๆ นูเมทัลทั่วโลก