ข่าวเด่น » เปรี้ยว วิดีโอคอลจากพม่าสั่งเสีย บอกกับพี่สาว ฝากลูก-ฝากสร้างบ้านต่อให้แม่ด้วย

เปรี้ยว วิดีโอคอลจากพม่าสั่งเสีย บอกกับพี่สาว ฝากลูก-ฝากสร้างบ้านต่อให้แม่ด้วย

1 มิถุนายน 2017
9601   0

“เปรี้ยว” ฆาตกรสาวสวย วิดีโอคอลหาพี่สาว หากไม่อยู่แล้ว ฝากลูก ฝากสร้างบ้านให้แม่ ด้านพี่สาวกล่อม ให้กลับมามอบตัวเถอะ

ความคืบหน้าของคดีฆ่าหั่นศพ นางสาว วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม อายุ 22 ปี ที่จังหวัดขอนแก่น 1 ในฆาตกรคดีนี้ คือ นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ที่ยังหลบหนีการจับกุมอยู่ในประเทศเมียนมา โดยทางพี่สาวของ เปรี้ยว นั้น ได้ออกมาบอกกับน้องสาวผ่านสื่อ ว่า

“ให้มอบตัวเถอะ ให้มาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จะได้เล่าให้ตำรวจฟังว่าที่มาที่ไปเป็นอย่างไร คำว่าโทษประหารน่ะ มันไม่มีหรอกเปรี้ยว ใครจะแชร์โซเชียลอะไรก็ช่าง เขาไม่สามารถเอามามีผลในการปิดสำนวนของเจ้าหน้าที่ที่ทำคดีอยู่ ฟังพี่ตรงนี้แล้วเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เข้ามาที่ สภ.เขาสวนกวาง เข้ามาหาท่าน ท่านทำงานอย่างโปร่งใส ทุกหน่วยงานเขาร่วมกันทำงานด้วยความโปร่งใส ไม่มีใครทำอะไรน้องได้ ไม่มีใครทำอะไรเหนือกฎหมายได้ เชื่อพี่แล้วกลับเข้ามา วันนี้อาจจะอยู่ได้ ปีสองปีอาจจะอยู่ได้ แต่ต่อไปล่ะ มันอยู่ไม่ได้ตลอดชีวิตนะ”

ทั้งนี้ ยังได้มีการเปิดเผยถึงการวิดีโอคอล คุยกันของ เปรี้ยว และ พี่สาว โดยเปรี้ยวได้ติดต่อมาจากทาง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ซึ่งมีการเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล โดย เปรี้ยว ได้ฝากฝังให้ช่วยสานต่อเรื่องการสร้างบ้านให้แม่ให้จบ และฝากดูแลลูกชายของเปรี้ยว อายุ 8 ขวบ ถ้าหากเธอไม่มีชีวิตอยู่แล้ว