ข่าวกระแสฮิต » คลิปรถเก๋งพลิกคว่ำหลายตลบ เหตุเพราะเหยียบสิ่งนี้

คลิปรถเก๋งพลิกคว่ำหลายตลบ เหตุเพราะเหยียบสิ่งนี้

27 พฤษภาคม 2017
882   0

คลิปนาทีระทึก รถเก๋งเกิดเหตุพลิกคว่ำหลายตลบขณะกำลังจะแซงรถคันหน้า ด้านคนขับได้รับบาดเจ็บหนัก เหตุเพราะเหยียบฝาท่อระบายน้ำที่ปิดไม่แน่น ชาวเน็ตชี้ขนาดคนเดินยังแทบมองไม่เห็น

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เปิดเผยคลิปวิดีเหตุการณ์นาทีระทึกบนท้องถนนมอเตอร์เวย์แห่งหนึ่งในเมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย ซึ่งกล้องวิดีโอที่ติดหน้ารถยนต์คันหนึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ จากคลิปจะเห็นว่า มีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่งขับอยู่บนถนน ในจังหวะที่กำลังเปลี่ยนเลนเพื่อแซงรถคันหน้า อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน รถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบ ก่อนจะไปหยุดอยู่ที่ข้างทาง เคราะห์ดีที่ไม่ไปปะทะกับรถคันอื่น

จากรายงานระบุว่า รถยนต์คันที่เกิดเหตุดังกล่าวเกิดไปเหยียบเข้ากับฝาท่อระบายน้ำกลางถนนซึ่งปิดไม่สนิท ส่วนผู้ที่ขับรถคันดังกล่าวเป็นชายอายุ 51 ปี แต่ไม่ระบุชื่อ โดยภายหลังจากเกิดเหตุ ได้รับบาดเจ็บจากการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยหลังจากมีการตรวจสอบเบื้องต้นระบุว่า ผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว ไม่ได้ขับอยู่ในระดับความเร็วที่ปลอดภัย อย่างไรก็ดีขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการดำเนินการสืบสวน

ขณะเดียวกันภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปแชร์ในโลกออนไลน์ มีผู้คนจำนวนหนึ่งแสดงความคิดเห็นเห็นใจผู้ขับรถ โดยระบุว่า ฝาท่อดังกล่าวนั้น ขนาดคนเดินถนนเองยังแทบจะมองไม่เห็นเลยว่ามันแย้มเปิดออก และยิ่งคนที่ขับรถไม่มีใครสังเกตเห็นรายละเอียดเล็กน้อยเช่นนี้ได้