ข่าวเด่น » นาทีชีวิต ตร.ช่วยนำเด็กชายป่วยมะเร็งซ้ำท่อต่อหัวใจหลุดจนเลือดไหลไม่หยุด ส่ง รพ.รามาฯ (ชมคลิป)

นาทีชีวิต ตร.ช่วยนำเด็กชายป่วยมะเร็งซ้ำท่อต่อหัวใจหลุดจนเลือดไหลไม่หยุด ส่ง รพ.รามาฯ (ชมคลิป)

19 เมษายน 2019
590   0

 

กลายเป็นเรื่องที่ต้องได้รับการช่วยเหลือเร่งด่วน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าช่วยเหลือเด็กน้อยคนหนึ่งที่สายต่อท่อหัวใจหลุด เลือดไหลไม่หยุด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำทางจนส่งถึงโรงพยาบาลรามาธิบดีเป็นที่เรียบร้อยและปลอดภัยแล้ว

วันนี้ (19 เม.ย.) เฟซบุ๊ก “ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ กองบังคับการตำรวจจราจร” ได้ออกมาโพสต์เหตุการณ์นาทีชีวิตของเด็กน้อยอายุขวบเศษ ป่วยเป็นโรคมะเร็งจอประสาทตาต้องทำคีโมตลอด แต่ขณะเกิดเหตุนั้นท่อที่ต่อจากหัวใจหลุด ทำให้เลือดไหลไม่หยุดต้องเร่งนำนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี และกำลังผ่านแยกแคราย การจราจรค่อนข้างหนาแน่นอยู่บริเวณแยกวงศ์สว่าง เพื่อที่จะมุ่งหน้าแยกเทอดดำริมาไปยังโรงพยาบาลรามาธิบดี โดยตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริได้รับแจ้งจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ จส.100 ผ่านศูนย์วิทยุโครงการพระราชดำริ จึงวางกำลังตำรวจตามจุดทางแยกต่างเพื่ออำนวยความสะดวกในเส้นทางป้องกันการพลัดหลง เพราะออกได้หลายเส้นทางจนพบรถดังกล่าว จึงเร่งนำเด็กน้อยส่งถึงโรงพยาบาลรามาธิบดีเรียบร้อยปลอดภัย 

ทั้งนี้ หลังเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลมีเดีย ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ถ้าทางรถฉุกเฉินมีการประสานงานกับทางจราจรให้รถตำรวจนำแบบนี้คงจะดี และขอชื่นชมตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริจากใจ