ข่าวเด่น » ตร.ภาค 3 คุมตัว สมคิด พุ่มพวง รับสารภาพฆ่ารัดคอแม่บ้านโรงแรมชาวขอนแก่นเหยื่อรายที่ 6

ตร.ภาค 3 คุมตัว สมคิด พุ่มพวง รับสารภาพฆ่ารัดคอแม่บ้านโรงแรมชาวขอนแก่นเหยื่อรายที่ 6

18 ธันวาคม 2019
1033   0

 

คืบหน้า “สมคิด พุ่มพวง” ฆาตกรต่อเนื่อง ให้การรับสารภาพสิ้นฆ่ารัดคอ “รัศมี มุลิจันทร์” แม่บ้านโรงแรมชาวกระนวน ขอนแก่น เหยื่อรายที่ 6 ตร.คุมสอบเข้ม พร้อมแถลงข่าวก่อนมอบตัวให้ตำรวจภาค 4

ความคืบหน้าการจับกุมตัว นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ ผู้ต้องหาฆ่า นางรัศมี มุลิจันทร์ อายุ 51 ปี แม่บ้านโรงแรม ในบ้านเลขที่ 293 หมู่ 19 ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จับตัวได้บนตู้โดยสารรถไฟที่สถานีปากช่อง ขณะเดินทางหลบหนีขึ้นโดยสารรถไฟขบวนที่ ข.234 สายสุรินทร์-กรุงเทพฯ ขึ้นที่สถานีต้นทาง จ.บุรีรัมย์ ปลายทาง จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงเช้าวันนี้นั้น

ล่าสุดช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายสมคิด พุ่มพวง ผู้ต้องหา มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยทันทีที่เดินทางถึงเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมคิดเข้าห้องสอบสวนทันที และจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย พร้อมอาวุธครบมือ เฝ้าอยู่บริเวณหน้าห้อง ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปโดยเด็ดขาด

จากนั้น พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 (ผบช.ภ.3) พร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง เบื้องต้นนายสมคิดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จากนั้นตำรวจภูธรภาค 3 จะแถลงข่าวการจับกุมร่วมกับตำรวจภูธรภาค 4 ในเวลาประมาณ 14.00 น. และจะส่งมอบตัว นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ให้ตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อส่งตัวให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีท้องที่เกิดเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป